Hướng dẫn giải đáp thắc mắc giao nhận đồ bơi lặn dễ dàng nhanh chóng

Hướng dẫn giao nhận hàng khi đặt mua online trên wesite thương mại điện tử Tiutac chuyên bán đồ bơi lặn uy tín nhất Việt Nam.

Bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Đơn hàng của Quý khách sẽ được Tiutac giao trong vòng 2 - 5 ngày làm việc tùy thuộc vào địa điểm giao hàng (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết) bởi nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau. Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến đối với các đơn hàng được đặt vào ngày lễ/tuần lễ khuyến mãi/một số sự kiện ảnh hưởng đến việc giao hàng hoặc khi Tiutac có quá nhiều đơn hàng.

Thời gian giao hàng
Nội thành TP. Hồ Chí Minh    1-2 ngày làm việc 
Ngoại thành TP. Hồ Chí Minh 2-3 ngày làm việc 
Nội thành Hà Nội và các khu vực khác 3-4 ngày làm việc
Quốc tế tuỳ thuộc vào quốc gia bạn sống 15-22 ngày làm việc

Chi phí vận chuyển 1 đơn hàng là bao nhiêu?

Hiện tại, Tiutac có dịch vụ vận chuyển miễn phí tiêu chuẩn đối với các đơn hàng có trị giá tối thiểu là 999,000 VNĐ (đơn hàng có trọng lượng dưới 5 kg) trên toàn quốc. 

Đối với đơn hàng quốc tế, hay dưới 999,000 VNĐ hoặc có trọng lượng trên 5 kg sẽ phát sinh phí vận chuyển tùy thuộc vào từng sản phẩm. Phí vận chuyển sẽ được hiển thị tại trang vận chuyển.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng đã đặt không?

Khi có nhu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiutac để được hỗ trợ. Nếu địa chỉ mới mà Quý khách cung cấp khác với quận/tỉnh/thành phố, thời gian giao hàng sẽ có thể thay đổi lâu hơn so với dự kiến.

Phải làm gì nếu tôi không nhận đúng hoặc đủ sản phẩm đã đặt hàng?

Nếu Quý khách kiểm tra và phát hiện nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc. Quý khách từ chối nhận hàng và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển mà không cần thanh toán thêm chi phí nào. Sau đó, Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiutac để tiến hành kiểm tra và xử lý. Trường hợp Quý khách không đồng kiểm với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video mở kiện hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để tiến hành kiểm tra và xử lý.

Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho: Trường hợp Tiutac xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và Quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Trường hợp Tiutac có được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được từ chối giải quyết khiếu nại.